Cuối cùng thì việc làm một shipper có ý nghĩa gì đối với mình đây..

Cũng chỉ là vô tình, thật sự là vô tình đọc được những dòng đó. Bản thân biết Kpop cũng được 5 năm rồi. Cũng từng ship nhiều couple, có những couple chỉ là thoáng qua, có những couple thật sự không thể nào xóa bỏ ra khỏi tâm trí. Ở trong thế giới này, không ship cái gì đó thì thật sự rất tài. Tôi bias, tôi thích một idol nào đó, có nghĩa là tôi mong người đó được hạnh phúc nhất, phải không?

Có nghĩa là muốn mọi người xung quanh đối xử thật tốt, thật tốt đối với người đó.

Mình ship nam – nữ cũng có, ship nam – nam cũng có. Không phải tự dưng ship, đó là cả một trải nghiệm, khi bạn quan sát bias của mình và nhận ra trong số những người xung quanh có một người, có những khoảnh khắc đáng yêu, đáng nhớ nhất cùng với người bạn bias thì tự dưng bạn sẽ thích, sẽ tự động ship couple đó.

Ship couple cũng giống như xem một bộ phim tình cảm giữa 2 người thương yêu nhau và bạn là đạo diễn, 2 người đó là nhân vật chính. Bạn cảm thấy như thế nào thì đó là như thế, nếu không phải thì đó là câu chuyện ngược, câu chuyện buồn. Suy cho cùng trong trái tim mỗi người đều có khao khát muốn yêu thương, muốn được yêu thương và khao khát đó gửi gắm hết qua couple mình ship.

Cũng chẳng có tội tình gì khi shipper couple này không thích shipper couple khác. Nhiều tình bạn đã tan vỡ kiểu như này. Nó cũng chẳng khác gì việc bias người này ghét bias người khác. Có lẽ cái việc ghét nhau đã tạo cơ hội cho bản thân gặp được nhiều người, thấy được nhiều loại, học được nhiều bài học.

Mình bias một cô gái, ship cô gái ấy với một chàng trai của nhóm khác. Và mình cũng bị nói nhiều, nhưng đã là couple mình yêu thích thì không bao giờ mình bỏ. Đã là người con gái mình yêu duy nhất trong thế giới KPOP thì mình cho ai là xứng đáng với cô ấy, người đó sẽ xứng đáng. Người đó vừa là Lục Lệ Thành, vừa là Tống Dực của cô ấy.

Mình từng bias một người Trung Quốc, lúc đó là người Trung Quốc duy nhất mình thích trong thế giới KPOP, cuối cùng người đó đi, bỏ lại người còn lại khóc sướt mướt trong concert. Đó là câu chuyện ngược của mình, là couple nam – nam đầu tiên mình thích. Để bây giờ hai người không còn nhìn mặt nhau nữa. Người bị bỏ lại cũng đã nguôi ngoai. Tình cảm cũng đã nguội. Kết thúc thì cũng kết thúc rồi.

Còn bây giờ mình bias một chàng trai. Và mình ship chàng trai đó với một người khác, ừ là nam. Theo mình đó là người mà khi hai người ở cạnh nhau thì thoải mái nhất, dễ chịu nhất, bình yên nhất. Cứ vậy đi đã. Bản thân là một đứa con gái. Làm sao có thể chấp nhận bias của mình với một người con gái khác. Cứ vậy đi đã, nhưng mình không cho rằng đó có nghĩa couple này chỉ là thế cho cái gì đó. Nó là toàn bộ tình cảm của mình. Mình yêu cả 2 người. Mình muốn bias của mình biết cách yêu thương và được yêu thương.

Dù tình cảm thì thật khó nắm bắt. Ảnh

Bình luận về bài viết này

Filed under Tình cảm của tôi ...

Nhận xét (๑╹っ╹๑)